Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Làm đẹp không gian với loa tranh - Sự kiện - Zing.vn

Đã bao giờ bạn tưởng tượng ra một ngày những bức tranh treo trên tường bây lâu nay im lặng khô khan bỗng nhiên cất lên những tiếng nhạc véo von bằng âm thanh trong trẻo? 

Công nghệ phát triển hiện đại và không ngừng cải thiện để phục vụ tốt cho nhu cầu của con người Đồ gia đình. Kết hợp công nghệ và nhu cầu thực tiễn cho ra đời những tuyệt tác của công nghệ bằng phương pháp kết hợp giữa những tác phẩm tuyệt đẹp của hội họa và những dòng sản phẩm âm thanh đỉnh cao để tạo ra một bước đột phá Đồ gia đình. Đó là loa tranh.

Tinh hoa của dòng sản phẩm loa tranh giúp tiết kiệm được chi phí, thu hẹp không gian sử dụng nhưng lại nổi bật được nghệ thuật trang trí, sắp xếp không gian trong căn phòng của bạn. Những dàn âm thanh chất lượng cao được ẩn mình dưới bức tranh đẹp, nổi tiếng. Đẳng cấp của sản phẩm này là không chỉ người chủ hài lòng, mà còn làm cho những vị khách đến thăm nhà ngạc nhiên, thích thú hơn.

Hiện nay dòng sản phẩm loa tranh đã được giới thiệu trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, chủng loại và đặc biệt là mức giá ưu đãi. Khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với giá trả góp từ 20.000 đồng/ngày cùng với chương trình trả góp không lãi suất. 

Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Làm đẹp không gian với loa tranh Nhà đẹp với những bức tranh. Không gian lãng mạn âm thanh ngọt ngào.

Liên hệ website www.muahangtragop.com hoặc gọi đến hotline 08 3838 9999 để được tư vấn cụ thể về dòng sản phẩm mới.

Tư liệu: Muahangtragop Đồ gia đình.com


Nguồn : http://news.zing.vn/Lam-dep-khong-gian-voi-loa-tranh-post385191.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét