Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam -trang diem| Lam dep trên

Hãy cùng eva.vn điểm qua những gương mặt son phấn nổi bật của giới showbiz nhé!

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 1 Don Nguyễn nổi tiếng với biệt tài giả gái rất duyên Cty cổ phần BigOn Việt Nam Đồ gia đình. Anh có thể biến hóa thành những nhân vật nổi tiếng mà điển hình là cô ca sĩ Lady Gaga với mái tóc trắng, gương mặt trang điểm tông màu nude cùng phần móng tay màu đen bí ẩn. Biệt tài trang điểm của Don Nguyễn khiến cho các quý cô phải thán phục.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 2

Don Nguyễn cũng thường xuyên xuất hiện với gương mặt được trang điểm rất nhẹ và son màu hồng môi tươi tắn.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 3

Kem nền đã trở thành vật bất ly thân để tạo làn da đẹp mịn màng cho Don Nguyễn.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 4 Là một MC xuất hiện khá đều đặn ở nhiều chương trình giải trí nên MC Thanh Tú khá chỉnh chu cho ngoại hình. Việc làm điệu với son phấn là điều không tránh khỏi, tuy nhiên Thanh Tú có vẻ quá tham lam phấn nền nên mặt anh trông cũng bợt bạt vì son phấn.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 5

Trong một tiết mục nhạc kịch khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, ca sĩ Minh Quân đã khiến cho nhiều người tròn mắt ngạc nhiên về chiêu giả gái của mình. Chọn tông hồng từ đầu đến chân, gương mặt được trang điểm kỹ, đôi mắt lung linh tông màu khói, khó ai nhận ra đây là chàng ca sĩ điển trai Minh Quân mà cứ ngỡ là một quý cô có thân hình đồ sộ.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 6

Nếu không nở nụ cười, khó ai nhận ra đây là chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa Tuấn Hưng. Tuy nhiên, chiêu giả gái của Tuấn Hưng có vẻ chưa thành công với phần mặt được đánh phấn phủ quá dày trong khi phần da cổ lại khác biệt.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 7

Nếu chấm điểm vẻ đẹp của các “quý cô” chuyển giới thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận được nhiều bình chọn nhất. Từ tông màu trang điểm đến móng tay của Mr Đàm đều là màu đỏ sexy. Bên cạnh đó, kiểu tóc bob rất phù hợp với gương mặt nhỏ nhắn và thon gọn của Mr Đàm. 

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 8

Ca sĩ Nguyên Vũ không ngại thể hiện vẻ đẹp nữ tính với gương mặt bự phấn, phần môi được phủ lớp son phớt dù diện bộ trang phục mang phong cách mạnh mẽ.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 9Xét về độ mịn màng của làn da thì xem ra Nguyên Vũ với Uyên Linh kẻ tám lạng, người nửa cân.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 10

Từ một gương mặt baby, Quang Vinh trở nên ngầu và cá tính hơn với một chút khéo léo trong việc pha trộn và đánh phấn nền.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 11

Wanbi Tuấn Anh không chịu kém cạnh bạn gái khi đọ độ son phấn.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 12

Tuy nhiên, nhiều độc giả cho rằng, sức hút của Wanbi Tuấn Anh không hề kém khi không son phấn.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 13

Cao Thái Sơn là người rất tỉ mỉ và cầu kỳ trong việc trang điểm. Anh thường lựa chọn tông trang điểm nhẹ kết hợp son môi hồng tự nhiên không khác gì xu hướng của các sao nữ hiện nay.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 14

Thanh Duy và Quốc Thiên làm cho nhiều người phát sốc với gương mặt trắng bệch những phấn và son. 

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 15

Long Nhật và Quách Tuấn Du là một trong những sao nam luôn trang điểm chu đáo trước khi lên sân khấu.

Hội chứng nghiện son phấn của sao nam - 16Long Nhật không ngại trang điểm cả mắt môi sao cho không thua chị, kém em Cty cổ phần BigOn Việt Nam.


Nguồn : http://eva.vn/lam-dep/hoi-chung-nghien-son-phan-cua-sao-nam-c58a82767.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét